Quận Thanh Xuân: Lắp mạng Wifi, tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân cách ly tập trung (09:09 08/09/2021)


HNP - Trong điều kiện “chống dịch như chống giặc”, công tác di dời người dân thực hiện cách ly tập trung là việc chưa có tiền lệ, đặc biệt trong thời điểm diễn biến nguy cấp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì vậy, trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện có một số nội dung chưa đáp ứng được nguyện vọng của người dân. Các lực lượng chức năng quận Thanh Xuân mong người dân hãy tiếp tục đồng hành, chia sẻ và ủng hộ để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân thăm hỏi, động viên người dân quận Thanh Xuân khu vực phong tỏa ngõ 328-330 đường Nguyễn Trãi đang cách ly tập trung


Quận đang triển khai khử khuẩn, vệ sinh môi trường, thực hiện phương án đảm bảo an ninh trật tự, PCCC và bảo vệ tài sản của Nhân dân tại khu vực ngõ 328-330 đường Nguyễn Trãi, để sớm đón người dân trở về được an toàn, phù hợp tình hình mới.
 
Trước đó, chiều 6/9, Đoàn lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ quận Thanh Xuân đã đến làm việc với huyện Thạch Thất. Đồng thời, thăm và làm việc với Ban Điều hành 2 khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Thạch Thất; thăm hỏi, động viên Nhân dân quận Thanh Xuân khu vực phong tỏa ngõ 328-330 đường Nguyễn Trãi đang cách ly tập trung tại đây.
 
Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 quận Thanh Xuân cũng đã gửi Thư cảm ơn Nhân dân khu vực phong tỏa phường Thanh Xuân Trung đã ủng hộ, đồng hành cùng quận trong công tác phòng, chống dịch. Quận gửi tặng mỗi công dân 1 hộp khẩu trang để góp phần phòng, chống dịch cùng với các biện pháp phòng, chống dịch khác trong khu cách ly.
 
Bức thư nêu rõ: “Sự tham gia, chấp hành, tuân thủ quy định của người dân đóng vai trò quyết định thành công trong phòng, chống dịch; đây là trách nhiệm, là nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi người dân để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình mình và cộng đồng. Chiến thắng dịch bệnh là chiến thắng của Nhân dân.
 
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Thanh Xuân tha thiết kêu gọi toàn thể Nhân dân khu vực phong toả thuộc phường Thanh Xuân Trung: Chúng ta đã cố gắng càng cố gắng hơn nữa; đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa; đã quyết tâm càng quyết tâm cao hơn nữa; đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tìm mọi cách quyết ngăn chặn, đẩy lùi bằng được, không để dịch lan rộng, bùng phát trong cộng đồng. Rất mong Nhân dân đồng hành, chủ động khắc phục khó khăn và chia sẻ với lực lượng chức năng tại khu cách ly tập trung”.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t