Huyện Ứng Hòa: Chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách (05:25 20/01/2017)


HNP - Ngày 19/1, Lãnh đạo huyện Ứng Hòa và các cơ quan, đơn vị địa phương trên địa bàn huyện đã tổ chức thăm, tặng qùa cho các đối tượng là người có công, học sinh nghèo, hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Lãnh đạo huyện tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Niệm, xã Cao Thành


Theo đó, 4 đoàn của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện, UBND, MTTQ huyện và các đơn vị đã đi trao quà tết cho 34 hộ gia đình chính sách, người có công hộ nghèo, trong đó, có 7 bà Mẹ Việt Nam anh hùng, 3 lão thành cách mạng, 24 cụ hơn 100 tuổi. Tại các buổi thăm và tặng quà, lãnh đạo huyện Ứng Hoà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, nỗ lực vượt mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
 
Đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa cho biết: huyện Ứng Hòa hiện có 11.000 đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội. Trong năm qua, huyện luôn quan tâm đời sống các đối tượng này. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng huyện cũng cân đối các khoản chi để tất cả đối tượng chính sách, hộ nghèo cũng có cái Tết đầm ấm. Ngoài ra, huyện cũng kêu gọi doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia đóng góp ủng hộ các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách; chú trọng công tác cho vay, hỗ trợ sản xuất phát triển kinh tế để giảm tỷ lệ hộ nghèo khi Ứng Hòa vẫn là huyện có tỷ lệ hộ nghèo lớn nhất thành phố.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t