Đưa nhãn Sơn La đến với người tiêu dùng Thủ đô (22:02 19/07/2019)


HNP - Tiếp tục chương trình quảng bá nông sản sạch đến người tiêu dùng Thủ đô, ngày 19/7, Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Tuần lễ Nhãn và nông sản tỉnh Sơn La năm 2019.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tỉnh Sơn La


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La Vũ Đức Thuận cho biết: Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 thu hút sự tham gia của 21 doanh nghiệp, HTX, với quy mô 30 gian hàng, giới thiệu đến người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đạt Chứng nhận VietGAP, GobalGAP của tỉnh Sơn La như: Nhãn, na, bơ sáp… Tỉnh Sơn La hy vọng qua hệ thống của Big C Việt Nam, sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La nói chung và sản phẩm nhãn nói riêng sẽ được nhiều người tiêu dùng biết đến. Qua đó kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo thị trường tiêu thụ nông sản của tỉnh, nhất là tại Thủ đô Hà Nội.
 
Mặt hàng Nhãn Sơn La được người tiêu dùng Thủ đô chú ý
 
Về phía Big C Thăng Long, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết: “Qua Sự kiện Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 tại Big C Thăng Long, một lần nữa, chúng tôi tái khẳng định cam kết về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung và sản phẩm tỉnh Sơn La nói riêng. Đánh giá cao sự vào cuộc của tỉnh Sơn La để có các vùng trồng an toàn, nhiều nông sản an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn thị trường trong nước và xuất khẩu, đại diện Big C Thăng Long khẳng định: Big C sẽ luôn đồng hành với các sở, ban, ngành của Sơn La để có sự gắn kết, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất đưa hàng vào các kênh phân phối của Tập đoàn.
 
Đánh giá về chương trình, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết: Những năm gần đây, tỉnh Sơn La đã rất quan tâm đến việc sản xuất các sản phẩm an toàn, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm của địa phương trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Hà Nội, với sức mua hơn 10 triệu dân và hệ thống thương mại, bán lẻ hiện đại, rất mong muốn được đón nhận các sản phẩm an toàn của tỉnh Sơn La để đưa vào phục vụ nhu cầu tiêu dùng của bà con nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t