Huyện Đan Phượng: Bảo đảm 100% cơ quan, đơn vị ứng dụng CNTT tác nghiệp thống nhất liên thông 3 cấp (12:21 27/03/2019)


HNP - Ngày 26/3, UBND huyện Đan Phượng ban hành Kế hoạch số 73/KH-UBND, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động của cơ quan nhà nước năm 2019.

Theo đó, năm 2019, huyện Đan Phượng phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị của huyện và UBND các xã, thị trấn được triển khai đồng bộ hệ thống quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp thống nhất liên thông 3 cấp; 100% UBND các xã, thị trấn được triển khai hệ thống hội nghị trực tuyến kết nối với UBND huyện và các sở, ban, ngành, UBND thành phố; phấn đấu 30% cuộc họp có nhiều thành phần tham dự để giải quyết công việc, họp giao ban định kỳ, các cuộc họp khác của các sở, ban ngành, UBND huyện đên các xã, thị trấn được thực hiện trực tuyến.

Huyện Đan Phương quyết tâm có 100% CB, CC, VC trong cơ quan nhà nước huyện được cấp tài khoản thư điện tử công vụ và thường xuyên sử dụng thư điện tử trong công việc; 100% văn bản giao dịch giữa các cơ quan hành chính nhà nước của huyện dưới dạng điện tử. Tích hợp ứng dụng chữ ký số chuyên dùng đối với các hệ thống dùng chung của thành phố. Các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu cốt lõi của huyện được kết nối, chia sẻ dữ liệu theo lộ trình của thành phố.

Bên cạnh đó, huyện Đan Phượng phấn đấu 80% TTHC cấp huyện, xã, thị trấn được cung cấp trực tuyến mức độ 3; thực hiện cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết. Tối thiểu 50% số lượng các gói thầu chào hàng cạnh tranh, gói thầu quy mô nhỏ đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế thực hiện lựa chọn nhà thầu qua mạng. Hệ thống mạng nội bộ của UBND huyện và hệ thống mạng của UBND các xã, thị trấn được bảo trì, nâng cấp thường xuyên đảm bảo an toàn, an ninh, bảo mật, thông suốt...

Huyện Đan Phượng cũng tiếp tục duy trì và phấn đấu đảm bảo tỷ lệ hồ sơ đăng ký qua mạng đối với các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đạt 100%; 100% doanh nghiệp, người dân có nhu cầu cung cấp dịch vụ công được tuyên truyền, phổ biến hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của thành phố. Cổng thông tin điện tử hoạt động hiệu quả cung cấp thông tin TTHC mức độ 3, 4 do thành phố triển khai...


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t