Họp báo Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023 (22:57 03/10/2023)


HNP - Ngày 3/10, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Mê Linh đã tổ chức Họp báo công bố Điều lệ, bốc thăm chia bảng và họp kỹ thuật cho các đội bóng tham dự Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023.  

Ban Tổ chức và đại diện các đội bóng tham gia Giải bóng tại buổi họp báo


Theo thông tin của Ban Tổ chức, tham gia Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng năm nay có 21 đội với 18 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mê Linh và 03 đội gồm: Khối cơ quan của huyện; Khối Doanh nghiệp trẻ huyện Mê Linh và Công ty Inoue Việt Nam. Thể thức thi đấu được chia làm 7 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 7 đội nhất của 7 bảng và 1 đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu Tứ kết, Bán kết và Chung kết.
 
Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023 sẽ được khai mạc vào lúc 7h30 ngày 07/10/2023 tại sân bóng đá Thị trấn Chi Đông. Các trận thi đấu sẽ diễn ra trên sân bóng đá xã Liên Mạc và sân bóng đá Thị trấn Chi Đông.
 
Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất trị giá 30.000.000đ, Cúp vô dịch và Huy chương vàng; 01 giải Nhì trị giá 20.000.000đ, Cờ và Huy chương Bạc; 02 giải Ba mỗi giải trị giá 10.000.000đ, Cờ và Huy chương đồng. Cùng với đó là các giải Phụ bao gồm giải Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc của Giải.
 
Tại buổi Họp báo, cán bộ chuyên môn đã hướng dẫn bài bản, khoa học về Điều lệ, cách bốc thăm các bảng đấu của giải Bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2022. Đồng thời, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện văn bản, xây dựng nội dung góp phần tổ chức thành công Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023.
 
Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Mê Linh Trần Mạnh Thắng phát biểu tại cuộc Họp báo
 
Phát biểu tại buổi Họp báo, thay mặt cho Ban Tổ chức, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mê Linh Trần Mạnh Thắng cho biết: Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao sôi nổi của huyện, Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh là giải đấu được tổ chức thường niên, là một trong những giải đấu thể thao uy tín, chất lượng và nổi bật nhất trong năm với sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các phòng, ban, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Để tạo nên thành công của giải đấu, Ban Tổ chức đề nghị đội bóng của các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tổ chức tập luyện, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu với tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. 
 
Để công tác tổ chức từ vòng loại cho đến các trận thi đấu ở vòng Tứ kết, Bán kết và nhất là trận Chung kết được đảm bảo chất lượng về chuyên môn, an toàn tuyệt đối trong công tác tổ chức, đồng chí Trần Mạnh Thắng nhấn mạnh: Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện (Cơ quan thường trực Giải) sẽ chủ động tham mưu, tập trung chuẩn bị chu đáo các điều kiện, đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với các địa phương đăng cai tổ chức các trận thi đấu đảm bảo về chuyên môn, y tế, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường… theo đúng mục đích và yêu cầu Kế hoạch đã đề ra, tạo nên không khí thật sôi động, nhiệt huyết cho Giải đấu tranh Cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh năm 2023.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t