Thường Tín khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII (11:33 28/08/2017)


HNP - Sáng 27/8, UBND huyện Thường Tín đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII. Dự Đại hội có trên 3.000 đại biểu thuộc 45 khối tham gia diễu hành đại diện cho lực lượng vận động viên, trọng tài, các tầng lớp nhân dân, công nhân viên chức lao động, thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang huyện.

Toàn cảnkhai mạc đại hội


Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Lê Thị Liễu cho biết, ngay từ tháng 4 đến cuối tháng 6 năm 2017 các xã, thị trấn trong huyện sôi nổi diễn ra Đại hội Thể dục Thể thao cấp cơ sở. Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục Thể thao huyện đã chọn xã Thắng Lợi - một xã có phong trào Thể dục Thể thao phát triển mạnh để tổ chức Đại hội điểm, sau đó nhân rộng tổ chức ở các xã, thị trấn trong huyện.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh thắp đuốc khai mạc đại hội

Song song với tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao các xã, thị trấn, để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao huyện Thường Tín lần thứ VIII, ngay từ đầu năm 2017, Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục Thể thao huyện đã chỉ đạo Trung tâm Văn hoá - Thông Tin và Thể thao huyện tổ chức một số môn thi đấu trước khai mạc trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện Thường Tín lần thứ VIII như: Kéo co, Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng chuyền hơi, đá bóng, võ Pencak-Silat… Qua đó, tuyển chọn Vận động viên tham gia các giải thể thao thuộc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố lần thứ IX năm 2017. Trong các môn tham gia Đại hội TDTT cấp thành phố, đến thời điểm này đặc biệt có môn võ Pencak-Silat học sinh Tiểu học và THCS đã giành 16 huy chương các loại, trong đó có 04 huy chương vàng, 05 huy chương bạc và 07 huy chương đồng - đây là thành tích cao nhất của môn võ Pencak-Silat trong các kỳ tham gia Đại hội Thể dục thể thao thành phố Hà Nội của đoàn Thường Tín.

Lãnh đạo huyện tặng cờ cho các đơn vị tham gia đại hội

Thông qua Đại hội nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần phát triển con người toàn diện, đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT của các xã, thị trấn trong thời gian qua; thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và toàn thể nhân dân. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t