Ba Vì triển khai Năm kỷ cương hành chính 2017 (05:42 17/02/2017)


HNP - Thực hiện năm kỷ cương hành chính 2017 của thành phố Hà Nội, UBND huyện Ba Vì có công văn chỉ đạo Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn quán triệt không sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa các ngày làm việc. 

Cụ thể, UBND huyện Ba Vì yêu cầu cán bộ, công chức, nhân viên các phòng ban, ngành, UBND các xã, thị trấn không được uống rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt nội dung văn bản không được sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa các ngày làm việc. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của người đứng đầu cấp úy chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong việc chấp hành quy định. Có biện pháp kiểm tra thường xuyên, thực hiện xử lý nghiêm cá nhân vi phạm các trường hợp liên đới trách nhiệm khi để cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý vi phạm. 
 
Các hội nghị, các cuộc họp tại UBND huyện hoặc tại các đơn vị, địa phương không được tổ chức uống rượu, bia trong giờ sinh hoạt ăn trưa. Đoàn công tác của các cơ quan, đơn vị đi làm việc tại cơ sở, UBND các xã, thị trấn không được phép sử dụng rượu, bia trong giờ sinh hoạt buổi trưa. Chủ tịch UBND huyện giao phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND-UBND huyện thường xuyên kiểm tra theo quy định. Có hình thức xử lý đối với các tập thể, cá nhân vi phạm, đồng thời làm căn cứ xem xét đánh giá xếp loại thi đua khen thưởng.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t