Chi nhánh Ngân hàng CSXH TP Hà Nội tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022 (20:19 26/01/2022)


HNP - Ngày 26/1, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP Hà Nội tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022 theo hình thức trực tiếp tại Hội sở Chi nhánh kết hợp với trực tuyến tới điểm cầu các Phòng giao dịch NHCSXH quận, huyện, thị xã.  

Lãnh đạo chi nhánh trao cờ cho 5 đơn vị đạt giải nhất các chuyên đề thi đua


Năm 2021, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, Nghị quyết của Hội đồng quản trị (HĐQT), chỉ đạo của Ban điều hành NHCSXH, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, tổ chức chính trị xã hội các cấp, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, vừa thực hiện phòng chống dịch Covid-19 vừa tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần cùng Thành phố thực hiện tốt mục tiêu về giảm nghèo, tạo việc làm, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội năm 2021. 
 
Nguồn vốn tín dụng chính sách được chuyển tải kịp thời, sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng thụ hưởng. Đến 31/12/2021, tổng dư nợ 16 chương trình tín dụng đạt 11.786 tỷ đồng, tăng 1.619 tỷ đồng so với đầu năm, tỷ lệ tăng trưởng 15,9%. Thông qua 16 chương trình tín dụng chính sách đã giúp cho trên 117 ngàn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn, trong đó, có 3.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, 79.000 lượt khách hàng vay vốn chương trình tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, góp phần thu hút, tạo việc làm cho 87.000 lao động, góp phần hoàn thành 54% kế hoạch giải quyết việc làm của Thành phố; cho vay 157 lượt Người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho 38.020 lượt người lao động do ảnh hưởng của dịch Covid-19; 105 khách hàng vay vốn để mua nhà ở xã hội; trên 34.500 hộ gia đình vay vốn để xây mới, cải tạo trên 69.000 công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn...
 
Vốn tín dụng chính sách đã góp phần thực hiện các mục tiêu về giảm nghèo, tạo việc làm, hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19 vay vốn khôi phục sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố. 
 
Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh Lê Thị Đức Hạnh trao cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc nhất chi nhánh
 
Nhân dịp này, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 25 cá nhân; nhiều tập thể, cá nhân của Chi nhánh được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp cho thành tích hoạt động trong năm 2020, 2021. 
 
Tại hội nghị, Giám đốc Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã trao Cờ thi đua cho Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ba Vì đạt danh hiệu đơn vị xuất sắc nhất Chi nhánh và 5 phòng giao dịch NHCSXH quận, huyện nhất các chuyên đề thi đua năm 2021.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t