Thống nhất đầu tư xây dựng các vùng sản xuất rau an toàn ở Ba Vì (20:02 07/10/2017)


HNP - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa ban hành Công văn số 6119/KH&ĐT-NS đề nghị UBND thành phố chỉ đạo kiểm tra rà soát tình hình thực hiện các dự án đầu tư xây dựng các vùng sản xuất rau an toàn trên địa bàn huyện Ba Vì.

Công văn nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu tại Văn bản số 8041/VP-KT ngày 25/8/2017 về việc kiểm tra rà soát tình hình thực hiện các dự án đầu tư xây dựng các vùng sản xuất rau an toàn trên địa bàn huyện Ba Vì. Ngày 7/9/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức cuộc họp liên ngành (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Tài chính - UBND huyện Ba Vì). Tại cuộc họp, liên ngành đã yêu cầu UBND huyện Ba Vì có báo cáo bổ sung một số nội dung. Ngày 19/9/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận được Văn bản số 421/BC-UBND ngày 14/9/2017 của UBND huyện Ba Vì báo cáo một số nội dung theo yêu cầu của liên ngành.

Tuy nhiên, ngày 25/9/2017, UBND thành phố có Văn bản số 4677/UBND-KT về việc thực hiện các dự án xây dựng hạ tầng vùng sản xuất ra an toàn trên địa bàn thành phố, trong đó có nội dung: Đối với các dự án đã được UBND thành phố phê duyệt, bố trí vốn đầu tư giai đoạn 2009-2016 thuộc các huyện: Thanh Trì, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Ba Vì, Gia Lâm, Thường Tín, Quốc Oai, đến nay còn một số hạng mục dự án chưa hoàn thành (do phần vốn đối ứng thuộc trách nhiệm của huyện chưa thực hiện), UBND các huyện có trách nhiệm bố trí ngân sách huyện và huy động các nguồn xã hội hóa để hoàn thành dự án, đưa vào sử dụng đúng quy định. Đồng thời, giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính thống nhất hướng dẫn UBND các huyện, thị xã tổ chức thực hiện đúng quy định.

Để thống nhất thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố tại văn bản trên, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị UBND thành phố chỉ đạo UBND huyện Ba Vì nghiên cứu, thực hiện theo văn bản chỉ đạo của UBND thành phố tại Văn bản số 4677/UBND-KT ngày 25/9/2017, đồng thời liên hệ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để được hướng dẫn thực hiện.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t