Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh tiếp đoàn nghị sỹ Nhật Bản và Tập đoàn Y tế EMS (18:07 31/08/2022)


HNP - Chiều 31/8, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã tiếp đoàn nghị sỹ Nhật Bản và Tập đoàn Y tế EMS, do Chủ tịch Tập đoàn - ông Yoshinori Matsuoka dẫn đầu đến chào xã giao và bàn thảo các hợp tác hai bên cùng quan tâm. 

Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh bắt tay Chủ tịch Tập đoàn Y tế EMS Yoshinori Matsuoka


Trao đổi tại buổi tiếp, Chủ tịch tập đoàn EMS Yoshinori Matsuoka chia sẻ, trong bối cảnh quan hệ hữu nghị Việt - Nhật ngày càng đi vào chiều sâu và phát triển tốt đẹp, người dân hai bên có sự thân thiết, trao đổi thường xuyên, Tập đoàn đã triển khai các dự án hợp tác trong lĩnh vực thế mạnh và chủ lực là y tế, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trong đó, tại Hà Nội, sắp tới, Tập đoàn triển khai một trung tâm y tế tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, với nhiều thiết bị y tế áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản hiện nay. Ông Yoshinori bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của chính quyền thành phố trong các dự án triển khai trên địa bàn Thủ đô, đồng thời, khẳng định, Trung tâm y tế chất lượng cao khi đi vào hoạt động sẽ nâng cao đời sống người dân cũng như góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội. 
 
Quang cảnh buổi tiếp
 
Hoan nghênh những nỗ lực của Tập đoàn EMS nói riêng, các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung trong đóng góp hợp tác vì phát triển của Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh chúc mừng các dự án của EMS đang triển khai trên địa bàn Thủ đô. Khẳng định nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng ngày càng gia tăng, Chủ tịch Trần Sỹ Thanh khẳng định về phía chính quyền thành phố luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho các dự án chung liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Người đứng đầu chính quyền thành phố chúc phái đoàn nghị sỹ Nhật Bản có chuyến công tác thành công, thiết lập được những hợp tác cụ thể, hiệu quả giữa các địa phương Nhật Bản và thành phố Hà Nội, đóng góp vào củng cố mối quan hệ Việt - Nhật đi vào chiều sâu và phát triển hơn nữa.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t