Sóc Sơn: Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (13:58 24/07/2019)


HNP - Sáng 24/7, Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công đoàn huyện và 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tuyên dương Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu


Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày truyền thống Công đoàn Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Cùng với giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn của Thủ đô và cả nước, tổ chức công đoàn huyện Sóc Sơn không ngừng phát triển, lớn mạnh. Hiện nay, toàn huyện có trên 240 công đoàn cơ sở, với gần 13 nghìn đoàn viên, trên 35 nghìn công nhân lao động đã đóng góp tích cực vào các hoạt động, phong trào thi đua của các cấp, như Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư và các hoạt động phong trào thi đua do công đoàn các cấp phát động. Qua các cuộc thi, phong trào sáng kiến sáng tạo, trong 5 năm qua, toàn huyện đã có hàng trăm công nhân viên chức lao động đạt các danh hiệu công nhân giỏi, gia đình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Trên 7.600 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng thực tiễn tại cơ sở mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Nhân dịp này, 13 cán bộ công đoàn cơ sở được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển công đoàn Việt Nam, 40 Chủ tịch công đoàn và 15 cán bộ nữ công cơ sở tiêu biểu được biểu dương khen thưởng.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t