Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Gia Lâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì (15:19 12/10/2017)


HNP - Ngày 12/10, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của UBKT Huyện ủy; kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 69 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng.


Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và ngành Kiểm tra của Đảng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng huyện Gia Lâm luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức cách mạng, thường xuyên được củng cố và bồi dưỡng nâng cao năng lực, nghiệp vụ, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ban tổ chức Huyện ủy đã tập trung tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm về công tác tổ chức xây dựng Đảng; làm tốt công tác tham mưu chỉ đạo thực hiện quy hoạch cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong Huyện, đảm bảo nghiêm túc, chất lượng, đúng quy trình, quy định. Ban Dân vận Huyện ủy quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Tập trung tham mưu đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác dân vận, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, giải quyết kịp thời có hiệu quả những bức xúc, kiến nghị của nhân dân.

Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu giúp Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện xây dựng chương trình, các nhiệm vụ trọng tâm theo từng tháng, từng quý. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ huyện nói chung và của UBKT Huyện ủy nói riêng được tăng cường và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong giai đoạn từ năm 2012 đến nay, UBKT Huyện ủy đã triển khai toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định. UBKT Huyện ủy đã giám sát chuyên đề đối với 54 lượt cấp ủy cơ sở và 98 đảng viên; chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 13 tổ chức đảng và 36 đảng viên. Cấp ủy, UBKT các cấp trong huyện đã xem xét thi hành kỷ luật 75 đảng viên, đảm bảo kịp thời, nghiêm minh, khách quan.

Nhân dịp này, UBKT Huyện ủy vinh dự được nhận Huân chương Lạo động hạng Nhì vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2012- 2016.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t