Phú Xuyên truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng (10:05 22/01/2017)


HNP - Chiều 20/1, huyện Phú Xuyên đã long trọng tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Đợt này, huyện Phú Xuyên có 3 bà mẹ được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng ở các xã Nam Phong, Tân Dân, Phượng Dực. Tính từ đầu năm 2014 đến nay, huyện Phú Xuyên đã tổ chức 6 đợt trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 208 mẹ, trong đó, có 7 mẹ còn sống, nâng tổng số bà mẹ Việt Nam anh hùng trong toàn huyện lên 375 mẹ.
 
Thời gian tới, huyện Phú Xuyên sẽ tiếp tục thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công; đảm bảo chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước đến với từng gia đình, từng đối tượng, tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng; làm tốt công tác giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ…
 
* Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Xuyên đã tới thăm, chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu và các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tại các gia đình đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương binh, thân nhân liệt sỹ cho độc lập, tự do của dân tộc và ân cần thăm hỏi sức khoẻ và chúc các gia đình đón xuân Đinh Dậu vui vẻ, đầm ấm, tiếp tục gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng mong muốn, các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, đoàn kết, cùng nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Lãnh đạo huyện cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể bằng các hoạt động thiết thực tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo nói riêng để mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t