Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai (00:00 15/01/2023)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền Xuân Quý Mão 2023, ngày 14/1, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông, do đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) làm Trưởng đoàn, đã thăm tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách tiêu biểu, gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Cục Thông tin cơ sở, đại diện lãnh đạo tập đoàn Viettel; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cùng đoàn công tác tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Với mong muốn mang đến cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết đầm ấm yêu thương không ai bị bỏ lại phía sau, thời gian qua, Công đoàn Bộ Thông tin Truyền thông đã kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel để có được những phần quà nghĩa tình ấm áp. Dù những món quà trao tặng giá trị không lớn, song, đồng chí Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn, thông qua đó, sẽ động viên kịp thời, đưa không khí xuân về với các gia đình còn khó khăn trong dịp Tết.     
 
Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Đoàn lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, trong những năm qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai nhiều chương trình tặng quà tết cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách giúp họ thêm ấm lòng mỗi khi Tết đến Xuân về. Tại chương trình, đồng chí Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo huyện Quốc Oai đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Mỹ, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà ý nghĩa chăn ấm và các nhu yếu phẩm cần thiết. Toàn bộ kinh phí tặng quà trên được trích từ quỹ phúc lợi của đơn vị và đóng góp của cán bộ, nhân viên Bộ Thông tin và Truyền thông và các doanh nghiệp hỗ trợ, góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách cùng vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 thêm ấm áp.
 
 Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm tặng Quỹ khuyến học xã Ngọc Mỹ phần quà ý nghĩa
 
Bằng tình cảm yêu thương gắn bó của người con quê hương Ngọc Mỹ, nhân dịp này, cá nhân đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ TT&TT đã trao tặng phần quà ý nghĩa cho Quỹ khuyến học của xã Ngọc Mỹ. 
 
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Xuân Tuyến, Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Mỹ cảm ơn tình cảm của Bộ Thông tin và Truyền thông đã có những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”, chia sẻ để bà con Nhân dân xã Ngọc Mỹ được đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm vui tươi.
 
Ngay sau Chương trình trao quà cho các hộ nghèo, đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ TT&TT cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm tặng quà các hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Ngọc Mỹ. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Lâm đã bày tỏ sự tri ân đối với sự cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước ngày nay. Đồng chí chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền của dân tộc an khang, thịnh vượng, tiếp tục động viên con cháu tham gia xây dựng quê hương, đất nước.
 
 Tập đoàn Viettel tặng gia đình bà Nguyễn Thị Phú bị địch bắt tù đày 20 triệu đồng
 
Dịp này, Tập đoàn Viettel đã tặng gia đình bà Nguyễn Thị Phú, bị địch bắt tù đày, 20 triệu đồng và phần quà ý nghĩa để động viên gia đình bà có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.  
 
Chương trình tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của Bộ TT&TT là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t