Thành lập Tổ công tác chỉ đạo và Tổ Thư ký triển khai xây dựng Chỉ số đánh giá năng lực điều hành của các Sở, cơ quan tương đương Sở (14:20 25/01/2018)


HNP - Ngày 24/1, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 479/QĐ-UBND thành lập Tổ công tác chỉ đạo và Tổ Thư ký triển khai xây dựng Chỉ số đánh giá năng lực điều hành của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.

Theo quyết định, Tổ công tác chỉ đạo của UBND Thành phố do Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm Tổ trưởng; Tổ phó thường trực là Giám đốc Sở Nội vụ.

Tổ công tác chỉ đạo có nhiệm vụ: chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan giúp UBND Thành phố triển khai Kế hoạch số 179/KH-UBND, ngày 26/7/2017, của UBND Thành phố về Xây dựng Chỉ số đánh giá năng lực điều hành của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.

Các thành viên được sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị theo thẩm quyền quy định để triển khai công việc và làm việc vói các cơ quan, đơn vị có liên quan; Tổ thư ký giúp Tổ công tác chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ được giao. Tổ công tác chỉ đạo và Tổ thư ký tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Kinh phí hoạt động của Tổ công tác chỉ đạo, Tổ thư ký được bảo đảm từ nguồn ngân sách bố trí cho công tác cải cách hành chính của Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t