Nam Từ Liêm: Xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, sinh vật cảnh (15:15 22/03/2024)


HNP - Ngày 22/3, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Tuần lễ xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, ẩm thực, hàng thủ công mỹ nghệ và sinh vật cảnh. Đây là một trong những hoạt động chào mừng 10 năm thành lập quận Nam Từ Liêm (01/4/2014 - 01/4/2024).

Lễ cắt băng khai mạc chương trình Tuần lễ xúc tiến thương mại


Tuần lễ xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, ẩm thực, hàng thủ công mỹ nghệ và sinh vật cảnh” của quận Nam Từ Liêm diễn ra từ ngày 22/3 đến 5/4/2024 với diện tích khoảng 10.000m2. Chương trình có khoảng 160 gian hàng, trong đó, có khoảng 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm làng nghề, sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), sản phẩm ẩm thực; khoảng 80 gian hàng sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ gỗ, nội thất trang trí, đá quý, đá cảnh, đá phong thuỷ; các vị trí trưng bày triển lãm sinh vật cảnh.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm Trần Thanh Long cho biết, “Tuần lễ xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, ẩm thực, hàng thủ công mỹ nghệ và sinh vật cảnh” là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh của quận và các địa phương trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố giới thiệu, quảng bá các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng đến người dân và chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập quận Nam Từ Liêm.
 
Các đại biểu tham quan gian hàng tại chương trình
 
Đây cũng là dịp để quận kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh tăng cường kết nối giao thương, hợp tác liên kết trong đầu tư sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa đến người tiêu dùng biết đến và lựa chọn…
 
Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu đã tham quan các gian hàng trưng bày, bán, giới thiệu tại chương trình.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t