Bế mạc giải Bóng đá truyền thống quận Hoàng Mai năm 2023 (20:46 21/10/2023)


HNP - Ngày 20/10, tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận, quận Hoàng Mai đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao thưởng giải Bóng đá truyền thống quận năm 2023.  

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng


Đây là Giải Bóng đá truyền thống Chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Hoàng Mai. Năm 2023, giải bóng đá truyền thống quận thu hút sự tham gia của 23 đơn vị, ở 02 khối, gồm: khối UBND phường với 13 đội bóng; Khối Hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, Hải quan, Doanh nghiệp với 10 đội bóng. 
 
Ban tổ chức và các đội chụp ảnh lưu niệm
 
Sau 10 ngày thi đấu, trận thi đấu chung kết tranh cúp đã khép lại một mùa giải thành công. Trải qua 40 trận đấu từ vòng bảng, tới vòng đấu cúp, đã có trên 133 bàn thắng đẹp mắt, trung bình 3,33 bàn/trận. Chất lượng Giải năm nay đã được nâng cao hơn rất nhiều so với những năm trước. Kết quả, Đội phường Giáp Bát đã giành thắng lợi và đoạt giải Nhất khối phường, Đội bóng Đoàn nghi lễ Công an Nhân dân đạt giải Nhất khối Hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, Hải quan, Doanh nghiệp. 
 
Thành công của giải lần này khi hầu hết vận động viên các đội bóng đều có tuổi đời rất trẻ và tỏa sáng tại các mùa giải tiếp theo. Bên cạnh đó, Giải cũng đã thu hút được rất đông các tầng lớp khán giải và nhân dân đến xem và cổ vũ, đặc biệt là lãnh đạo các đơn vị. Giải được tổ chức tuyệt đối an toàn.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t