Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 12 chủ động, sáng tạo trong công tác Phòng cháy, chữa cháy (11:27 17/01/2017)


HNP - Sáng 16/1, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai chương trình công tác năm 2017". 

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị


Theo báo cáo, năm 2016, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 Thành phố đã làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND hai huyện Thường Tín và Phú Xuyên trong thực hiện công tác PCCC, làm giảm số vụ cháy, không để xảy ra cháy, nổ lớn gây hậu quả nghiêm trọng, tổ chức chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ kịp thời các vụ cháy, sự cố tai nạn xảy ra. Với những thành tích đã đạt được, trong năm 2016, đơn vị có 93 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng và 09 đồng chí đạt danh hiệu “chiến sỹ thi đua cơ sở”. 
 
Tại hội nghị, Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội và đồng chí Nguyễn Tuấn Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín đã biểu dương những kết quả đạt được trong năm vừa qua của Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 và đã chỉ rõ một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, trong đó đặc biệt chú trọng công tác nắm tình hình, tham mưu cấp ủy, chính quyền 02 huyện chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác PCCC, CNCH trên địa bàn. Chủ động đổi mới phương pháp làm việc, phát huy những kết quả đạt được trong năm 2016, đồng thời khắc phục các tồn tại để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2017.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t