Gala gặp gỡ Quán quân Hội thi “Chủ nhân đất nước” các mùa thi (15:54 28/01/2019)


HNP - Tối 27/01, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Mùa Xuân ước mơ tuổi thơ lần thứ XII năm 2019, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Trường Lê Duẩn phối hợp tổ chức Gala gặp gỡ Quán quân Hội thi “Chủ nhân đất nước” các mùa thi.

Ban Tổ chức trao giải cho 2 thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi Chủ nhân Đất nước mùa thứ X


Phát biểu tại Gala, đồng chí Nguyễn Khánh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội khẳng định: Mười hai năm qua, Ngày hội Mùa xuân ước mơ tuổi thơ và Hội thi Chủ nhân đất nước đã được các em thiếu nhi hưởng ứng. Hội thi Chủ nhân đất nước là cuộc thi dành cho các em cán bộ Đội tiêu biểu nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của đội viên cũng là cơ hội cho các em rèn luyện năng lực tổ chức hoạt động xã hội, bổ sung các kiến thức, kỹ năng xã hội cơ bản, thể hiện ý chí, quyết tâm của mình trong việc rèn luyện, học tập để mai sau lập thân, lập nghiệp góp phần xây dựng Thủ đô, Đất nước. Hội thi luôn bám sát chủ đề từng năm học để phù hợp thực tế phát triển xã hội và đáp ứng nhu cầu của các em thiếu nhi Thủ đô. 
 
Hội thi Chủ nhân đất nước những năm qua đã lan tỏa và gắn kết nhiều thế hệ cán bộ chỉ huy Đội, tác động tích cực đến nhận thức, khơi dậy và chắp cánh ước mơ cho thiếu nhi Thủ đô, tác động tích cực đến nhận thức, khơi dậy và chắp cánh ước mơ cho thiếu nhi Thủ đô. Hội thi cũng là cơ hội để các em cán bộ chỉ huy Đội tiêu biểu của Thủ đô được cùng nhau học tập, sẻ chia, phấn đấu, phát triển, trưởng thành.
 
Ban Tổ chức trao tặng học bổng cho 30 thiếu nhi, học sinh tiêu biểu vượt khó học tốt
 
Chương trình Gala cũng là dịp để nhìn lại chặng đường 10 năm tổ chức hội thi Chủ nhân đất nước để thấy những thành quả một sân chơi trí tuệ, bổ ích và hấp dẫn. Sự thành công của mô hình Hội thi “Chủ nhân đất nước” đã tạo động lực để Hội đồng Đội thành phố và Trường Lê Duẩn tìm kiểm những sân chơi mới hấp dẫn, thu hút nhiều hơn thiếu nhi đến với tổ chức Đội, để từ đó, được rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành. Gala lần này cũng là sự kiện khép lại Hội thi “Chủ nhân đất nước” 10 năm qua, mở ra một sân chơi mới là Ngày hội Thiếu nhi Thủ đô tỏa sáng và Hội thi Nâng cánh ước mơ, mùa thứ nhất sẽ được tổ chức vào đầu năm 2020.
 
Các thí sinh Tham gia dự thi Hội thi Chủ nhân đất nước được Ban tổ chức trao giải
 
Tại chương trình, Ban tổ chức tổng kết, trao thưởng những nội dung thi hấp dẫn trong Ngày hội và tổ chức giao lưu, gặp gỡ các Quán quân Chủ nhân Đất nước qua các mùa thi. Đặc biệt, tại Gala, nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Ban Tổ chức đã trao tặng học bổng cho 30 thiếu nhi, học sinh tiêu biểu vượt khó học tốt.
 
Ban Tổ chức tặng cúp Lưu niệm cho các thí sinh đạt Quán quân Chủ nhân Đất nước của các năm qua

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t