Đảng ủy Khối các cơ quan TP dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ (20:27 24/01/2019)


HNP - Sáng 24/01, Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố chủ trì phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Thành phố tổ chức dâng hương, tưởng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang thành phố Hà Nội. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng cùng cán bộ, đảng viên cơ quan Đảng ủy Khối cùng dự buổi lễ.


Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ. Đây là một trong những hoạt động của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố nhằm tri ân và tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
Đồng chí Lê Thị Thu Hằng cùng các thành viên trong đoàn đi thắp hương từng phần mộ liệt sỹ
 
Trước anh linh hơn 2.000 anh hùng liệt sỹ hy sinh vì Tổ quốc đang an nghỉ tại nghĩa trang thành phố Hà Nội, các đồng chí xin nguyện tiếp bước cha anh và hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc; nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
 
Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết tại UBND quận Bắc Từ Liêm. Tại đây, đoàn đã được nghe đồng chí Trương Quang Thiều, Bí thư Quận ủy thông tin khái quát những nét nổi bật về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của quận năm 2018 và một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.
 
Bày tỏ vui mừng, ấn tượng trước những kết quả toàn diện mà quận Bắc Từ Liêm đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt, Bắc Từ Liêm là một trong những đơn vị được nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố Lê Thị Thu Hằng tin tưởng, trong năm 2019, đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Bắc Từ Liêm sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, tinh thần đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại; đồng thời thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t