Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện (11:57 24/05/2023)


HNP - Ngày 23/5, Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện”.   

Các đại biểu tham dự Hội nghị


Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ nhấn mạnh: Quan điểm của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người đối với sự nghiệp xây dựng đất nước. Đồng thời, khẳng định việc xây dựng và phát triển văn hóa con người được cấp ủy, chính quyền Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể và nhân dân trong huyện quan tâm thực hiện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các đại biểu dự hội nghị nghiêm túc thực hiện nội quy học tập với tinh thần trách nhiệm cao nhất; sau hội nghị này sẽ tiếp tục quán triệt tới toàn thể các cấp ủy, các đoàn thể từ huyện đến cơ sở. Từ đó, nội dung chuyên đề được thấm sâu, lan tỏa đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần đem lại hiệu quả thiết thực, thống nhất của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ huyện.
 
Tại Hội nghị, GS.TS Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương đã truyền đạt nội dung tuyên truyền chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện” gồm: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng nền văn hóa mới, con người mới xã hội chủ nghĩa; Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện. Trong đó, GS.TS Hoàng Chí Bảo đã đề cập đến tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa và yêu cầu xây dựng nền văn hóa mới; về xây dựng con người mới; quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hóa, con người trong giai đoạn hiện nay; một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm về xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Doãn Hoàn phát biểu tại Hội nghị
 
Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 về “Xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện” là chuyên đề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Phúc Thọ phát triển toàn diện; đây là yếu tố nền tảng quan trọng để chúng ta quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Huyện thứ XXI, xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh, xây dựng huyện Phúc Thọ phát triển giàu mạnh, bền vững.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t