Trao thưởng Công an quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng triệt phá đường dây ma túy (10:37 18/01/2023)


HNP - Ngày 17/1, UBND quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong điều tra, triệt phá thành công chuyên án “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Chủ tịch UBND quận Lưu Ngọc Hà trao giấy khen của UBND quận cho các cá nhân


Cụ thể, Công an quận đã phát hiện một nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn mua bán ma túy với số lượng lớn tại Khu đô thị GoldMark City.
 
Nắm bắt được tình hình, chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo Đội Cảnh Sát điều tra Thành phố về ma túy xây dựng kế hoạch và tổ chức lực lượng xác minh. Bằng các kỹ năng nghiệp vụ, đã xác định được đối tượng là Nguyễn Thị Ninh có hộ khẩu thường trú tại xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, hiện đang ở tại phòng 1910 tòa R3 khu đô thị GoldMark City và đồng phạm thực hiện giao dịch mua bán ma túy số lượng lớn với thủ đoạn tinh vi, khôn khéo.
 
Đến ngày 11/1, Ban chuyên án đã xác định được các đối tượng sẽ tập kết ma túy về nơi ở của Ninh tại tòa R3, cần thiết bắt giữ ngay. Tại đây, Công an quận đã bắt quả tang đối tượng đang vận chuyển 9 thùng carton bên trong chứa ma túy.
 
Qua khai thác ban đầu đối tượng đã khai nhận cất giấu ma túy tại nơi ở, nhanh chóng, Tổ công tác đã khám xét và phát hiện, thu giữ thêm 15 thùng carton bên trong có chứa ma túy.
 
Sau khi kiểm tra, Công an quận thu giữ tổng số 105kg ma túy (gồm Ketamine và MDMA). Tiếp đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã thành lập 5 tổ công tác với sự tham gia của hơn 100 cán bộ chiến sỹ tập trung điều tra khai thác 15 đối tượng ở các tỉnh: Hà Giang, Thái Bình, Nghệ An, Ninh Bình và Hà Nội và bắt giữ thêm 5 đối tượng khác.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Vũ Hà cũng biểu dương và đánh giá cao công tác nắm tình hình địa bàn của công an quận Bắc Từ Liêm, đã đấu tranh quyết liệt với tội phạm ma túy, thu giữ số lượng lớn ma túy mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.
 
Lãnh đạo Quận ủy trao thưởng cho Công an quận Bắc Từ Liêm

Tại lễ trao thưởng, UBND quận Bắc Từ Liêm đã thưởng “nóng” số tiền 20 triệu đồng cho Công an quận; trao giấy khen của UBND quận cho 12 cá nhân; trao khen thưởng cho tập thể Đội Kỹ thuật hình sự.

Hương Ly


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t