Lãnh đạo huyện Ứng Hòa thăm, động viên lực lượng làm công tác phòng chống dịch Trung tâm Y tế huyện (14:25 10/05/2021)


HNP- Sáng 9/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Ứng Hòa cùng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện và Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên huyện tổ chức đến thăm, tặng quà cho các cán bộ, y, bác sỹ, lực lượng làm công tác Phòng chống dịch của Trung tâm Y tế huyện.

Lãnh đạo huyện trao kinh phí hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại TTYT huyện


Trong dịp này, đoàn đã tặng Trung tâm 50 triệu đồng, cùng một số nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống dịch. Đại diện lãnh đạo huyện đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện; đồng thời động viên và mong muốn, trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên ngành Y tế huyện cùng với nhân dân trong huyện tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
 
Trong thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Ứng Hòa luôn triển khai thực hiện nghiêm các quy định và nhiệm vụ về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; đặc biệt trong đợt dịch thứ 5 bùng phát, Trung tâm đã chủ động nắm bắt các thông tin về ca bệnh và điều tra, rà soát số người có liên quan trên địa bàn huyện, phối hợp tổ chức thực hiện cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, điều tra thông tin...
 
Tặng nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho Trung tâm Y tế huyện
 
Trong 2 ngày 8 và 9/5/2021, các đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và rà soát các trường hợp có liên quan đến Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Bệnh viện Melatex, Bệnh viện 105 trong mốc thời gian từ ngày 27/4 - 7/5/2021. Ngoài ra, ngày 7-8/5, Trung tâm Y tế huyện cũng đã cử 06 cán bộ tham gia giúp đỡ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều để lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp nghi ngờ và có liên quan đến các bệnh nhân bị nhiễm dịch.

Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t