Sở Giao thông vận tải công bố kết quả cuộc thi tìm kiếm ý tưởng giao thông (16:07 12/09/2017)


HNP - Ngày 11/9, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã công bố thông tin về kết quả cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030 do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức. Theo đó, cuộc thi chỉ có một đơn vị đạt giải Nhì trị giá 100.000 đô la, 5 đơn vị khác được hỗ trợ tài chính theo quy chế cuộc thi với mức 25.000 đô la/đơn vị.

Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết: Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 25 hồ sơ dự thi. Sau khi xem xét, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 6 hồ sơ đủ điều kiện và phù hợp với tiêu chí cuộc thi của 6 đơn vị để triển khai thành bài. Sau hơn 3 tháng làm bài, ngày 5/8, các bài dự thi đủ điều kiện đã được nộp về theo đúng quy trình. Tuy nhiên, chỉ có 5 đơn vị nộp bài, còn 1 đơn vị của Pháp cho biết không kịp làm bài nên đã rút lui. 
 
“Mỗi phương án dự thi đều có những điểm mạnh riêng, nhưng về tổng thể không có phương án nào đạt đủ các tiêu chí Ban tổ chức đề ra. Vì thế, không có giải Nhất nào được trao. Đơn vị đoạt giải Nhì là Liên danh Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia (VIUP) - Nikken Sekkei Civil Engineer LTD (NSC) - Nikken Sekkei Research Institute (NSRI)”. Việc công bố thông tin trao giải, UBND Thành phố đã giao cho Sở Giao thông vận tải chuẩn bị tài liệu liên quan đăng trên Cổng Thông tin điện tử Thành phố, website Sở Giao thông vận tải và một số cơ quan báo chí Thủ đô. Tuy nhiên, do chưa chuẩn bị kịp nên Sở Giao thông vận tải chưa thể công bố đầy đủ.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t