Sóc Sơn: 56 người được công nhận người hoạt động cách mạng trước 19/8/1945 (20:30 04/07/2019)


HNP - Chiều 4/7, Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức Lễ trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội công nhận người hoạt động cách mạng từ ngày 01/01/1945 đến ngày khởi nghĩa tháng 8/1945.

Lãnh đạo huyện trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Ngân


Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Phương - Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban đảng của huyện đã trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng cho đồng chí Nguyễn Văn Ngân - thuộc chi bộ Vệ Sơn Đông, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, nâng tổng số người được công nhận hoạt động cách mạng trước ngày 19/8/1945 của huyện Sóc Sơn lên 56 đồng chí.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương đánh giá cao công lao đóng góp của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Ngân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, đồng thời, mong muốn thân nhân gia đình đồng chí và đảng bộ, nhân dân xã Tân Minh tích cực đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, trước mắt, hoàn thành mục tiêu trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm nay.

* Cũng trong sáng nay, tại Nhà văn hóa thôn 2 xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn đã tổ chức chi trả hỗ trợ bồi thường 39 phương án cho các hộ dân, tập thể trên địa bàn xã Hồng Kỳ, thuộc dự án giải phóng mặt bằng di dân vùng ảnh hưởng môi trường khu liên hiệp xử lý chất thải Sóc Sơn. Trong đó, có 38/39 phương án cá nhân và 1 phương án tập thể. Còn 1 phương án cá nhân chưa nhận tiền do gia đình vắng nhà. Nâng tổng số phương án chi trả hỗ trợ trong toàn huyện thuộc dự án này đã nhận tiền là 160 phương án, với tổng số tiền trên 213 tỷ đồng, thuộc 2 xã Hồng Kỳ và Nam Sơn. Hiện nay, các đơn vị chức năng và địa phương liên quan đang tiếp tục tổ chức chi trả cho các hộ dân và tập thể trong diện di dân vùng 500m.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t