Long Biên bồi dưỡng kỹ năng làm việc với cơ quan báo chí, truyền thông cho đội ngũ lãnh đạo cơ sở (21:28 12/04/2018)


HNP- Chiều 12/4, UBND quận Long Biên tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng làm việc với cơ quan báo chí, truyền thông cho đội ngũ lãnh đạo cơ sở.


Đây là lớp học thực hiện theo Đề án của Quận về "Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức quận Long Biên giai đoạn 2016 - 2020". Dự lớp bồi dưỡng có 42 học viên là chủ tịch, các phó chủ tịch UBND 14 phường.
 
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Kinh nghiệm làm việc, trả lời phỏng vấn với báo chí; cung cấp và xử lý thông tin báo chí; kỹ năng phát ngôn, thông tin với công chúng; kinh nghiệm xử lý các tình huống thực tế của người được phân công làm việc với báo chí. Trong phần thực hành, các học viên được tiếp xúc với một số tình huống thực tế; trao đổi, xử lý vấn đề trực tiếp giữa các học viên và giảng viên. Thông qua lớp bồi dưỡng, lãnh đạo quận mong muốn mỗi học viên có thể chủ động trong các hoạt động thông tin và vận dụng sáng tạo kiến thức vào thực tiễn ở cơ quan, đơn vị mình.
 
Những năm qua, công tác truyền thông và cung cấp thông tin cho báo chí được quận Long Biên thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở chưa thực sự chủ động trong việc cung cấp thông tin, đôi lúc có biểu hiện né tránh, nguyên nhân một phần do hạn chế về kỹ năng khi phát ngôn, tiếp xúc với báo chí. Do đó, quận xác định cần bồi dưỡng cho đội ngũ lãnh đạo cơ sở những kỹ năng truyền thông, giao tiếp báo chí cơ bản để có thể xử lý hiệu quả các vấn đề liên quan.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t