Cầu Giấy tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” (20:42 11/05/2017)


HNP - Chiều 11/5, quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đoạn 2007 - 2017; đánh giá 01 năm thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và trao thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” năm học 2016 - 2017.

Các tập thể được UBND quận khen thưởng


Trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, 01 năm thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, quận Cầu Giấy đã xuất hiện nhiều tấm gương cán bộ quản lý tâm huyết với sự nghiệp giáo dục luôn có tư tưởng đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm. Từ sự tự học của bản thân, các đồng chí đã tăng cường ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, gương mẫu trong công việc, xây dựng tập thể đoàn kết nhất trí, trở thành điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua.
 
Cùng với đó, ngành còn đẩy mạnh phong trào thi đua "Hai tốt", tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi, nhân viên giỏi các cấp, được đội ngũ nhà giáo các trường hưởng ứng tích cực rộng rãi. Từ năm 2007 đến nay, toàn ngành có 02 giáo viên giỏi toàn quốc, 155 lượt giáo viên giỏi cấp Thành phố, 1.028 giáo viên giỏi cấp quận. Phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm cũng được duy trì và giữ vững, trong 10 năm, tổng số sáng kiến kinh nghiệm giáo dục tiên tiến được xếp loại của quận là 3.853 bản. Công tác nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm của quận luôn được sở giáo dục và đào tạo khen thưởng. 
 
Về đánh giá việc thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và trao thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo”, sau 01 năm thực hiện tổng số đơn vị được đánh giá là 37/40; số cán bộ giáo viên được đánh giá là 2217/2362, xếp loại tốt 1686 CBGV, chiếm 76%; tổng số việc làm đổi mới, sáng tạo mang lại hiệu quả 968 CBGV.
 
Với những thành tích trên, Phòng giáo dục và đào tạo quận được UBND TP tặng Cờ thi đua xuất sắc 8 năm liên tục.; Huân chương lao động hạng Ba năm 2007; Huân chương lao động hạng Nhì năm 2012; Bằng khen của UBND TP năm 2010, 2013,… Tại hội nghị, 33 tập thể, cá nhân có thành tích trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” được UBND quận Cầu Giấy khen thưởng. 
 
Thời gian tới, các trường tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, đặc biệt là tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, tôn vinh nhà giáo quận tâm huyết, sáng tạo, xây dựng phong trào gắn liền với cuộc vận động Nhà trường văn hóa – Nhà giáo mẫu mực – Học sinh thanh lịch cùng với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t