Tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 (12:18 09/07/2024)


HNP – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Văn bản số 2190/UBND-KGVX ngày 05/7/2024 về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7.

Ảnh minh họa


Với Chủ đề Ngày Dân số Thế giới 11/7 năm 2024 tại Việt Nam “Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư cho phát triển bền vững”, UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị tổ chức Mít tinh phát động, hưởng ứng với sự tham gia của các sở, ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp và các tầng lớp nhân dân nhằm tạo sự chuyển biến căn bản về nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân về nhiệm vụ, nội dung công tác dân số trong tình hình mới.
 
Cùng với đó, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về dân số trên các phương tiện thông tin đại chúng, treo băng rôn, áp phích, tài liệu, tờ rơi với nội dung công tác dân số liên quan đến đời sống, xã hội và sự phát triển bền vững của đất nước và của địa phương trong hiện tại và tương lai. 
 
Bố trí kinh phí, huy động các nguồn lực để thực hiện yêu cầu nhiệm vụ về công tác dân số nói chung và tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7, đồng thời thực hiện tốt việc xã hội hóa huy động nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, tập thể cá nhân để thực hiện. 
 
Giao Sở Y tế hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trong ngành y tế Thành phố triển khai thực hiện nội dung nêu trên theo quy định; tổng hợp tình hình các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 năm 2024 trên địa bàn Thành phố, báo cáo về UBND Thành phố và Bộ Y tế (qua Cục Dân số) trước ngày 30/7/2024.

Trần Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t