Thăm, tặng quà động viên các đoàn viên thanh niên Công an trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý (20:04 20/01/2020)


HNP - Ngày 20/01, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an TP tổ chức 03 đoàn đại biểu đi thăm, tặng quà động viên các gia đình liệt sỹ và các đoàn viên thanh niên Công an tại các phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TP Đỗ Xuân Chi tặng quà cho đồng chí Nguyễn Hoài Nam


Theo đó, Đoàn số 1 đã đến thắp hương liệt sĩ Phạm Công Huy - Đoàn viên Chi đoàn Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 3, Đoàn Thanh niên Phòng PC07 (số 3, ngõ Thổ Quan, Đống Đa) và trao quà cho gia đình liệt sĩ; trao huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và tặng quà cho Trung úy Vũ Ngọc Hoàng, Đoàn viên Chi đoàn Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Đoàn Thanh niên Công an Quận Đống Đa (147 Giảng Võ, Kim Mã, Đống Đa); trao quà cho đồng chí Đỗ Mạnh Chinh, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Thường Tín, hiện là Phó trưởng Công an xã Khánh Hà; trao quà cho đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Nguyên Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an TP, hiện là Trưởng Công an xã Đại Áng, huyện Thanh Trì.
 
Đoàn thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sĩ Phạm Công Huy
 
Đoàn số 2 đã đến thắp hương cho đồng chí Trần Văn Tường (thôn Vật Lại 2, xã Vật Lại, huyện Ba Vì), bị tử nạn khi trên đường đi làm nhiệm vụ; tặng quà cho đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Sóc Sơn hiện là Trưởng Công an xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; tặng quà cho đồng chí Hoàng Quang Chung, Nguyên ủy viên BTV Đoàn Thanh niên Công an TP, Bí thư Chi đoàn Phòng PA08 hiện là Phó trưởng Công an xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh; tặng quà cho đồng chí Đặng Quang Nam, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh.
 
Đoàn trao tặng quà cho đoàn viên thanh niên Công an xã Đỗ Động
 
Đoàn số 3 đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết đoàn viên thanh niên và toàn thể cơ quan công an các xã: Đỗ Động, Liên Châu, huyện Thanh Oai; xã Tân Phú, huyện Quốc Oai và xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ. Theo Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP Nguyễn Mạnh Cường, những món quà được trao tặng các CBCS đoàn viên tuy có giá trị vật chất chưa lớn nhưng là tình cảm và thể hiện sự quan tâm của Đoàn Thanh niên CATP, cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô đối với các CBCS đoàn viên đang làm công tác trong dịp Tết sắp đến. Đồng chí mong muốn các đoàn viên thanh niên công an sẽ tập trung công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ gìn, đảm bảo an ninh cho nhân dân đón Tết vui tươi, đầm ấm để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Đoàn Thanh niên CATP và sự quan tâm của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố.
 
Chia sẻ về chương trình, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, dịp Tết Nguyên đán là dịp các gia đình quây quần, sum họp nhưng vì nhiệm vụ, nhiều đồng chí công an không được đón Tết cùng gia đình, người thân mà sẵn sàng trực ban, nỗ lực ngày đêm đảm bảo an ninh, trật tự cho xã hội. Thấu hiểu sự vất vả và thiệt thòi đó, cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô muốn gửi đến các đồng chí công an những món quà nhỏ để thể hiện sự trân trọng đối với những hy sinh, đóng góp của các đồng chí. Đồng thời, mong rằng, những phần quà Hiệp hội sẽ là món quà tinh thần động viên các chiến sĩ sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng như đem đến niềm vui giúp các đồng chí đón Xuân mới đầm ấm hơn.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t