Ngành Y tế triển khai các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng các cấp năm 2020 (20:59 15/01/2020)


HNP - Ngày 13/01, Sở Y tế ban hành Kế hoạch số 221/KH-SYT về tổ chức phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm 2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XVII của Đảng bộ Thành phố và Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Để triển khai thực hiện, ngành Y tế Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rrộng đến CC, VC, người lao động trong toàn ngành thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật, chủ đề công tác năm 2020 của Thành phố gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” và “Quy tắc ứng xử của CB, CC và người lao động trong cơ quan thành phố, nơi công cộng”.
 
Triển khai phong trào “CB, CC, VC thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025 theo Quyết định số 733/QĐ-TTg ngày 14/5/2019 của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ gắn với thực hiện hiệu quả quy tắc ứng xử của CB, CC, VC, người lao động tại cơ quan và nơi công cộng trên địa bàn thành phố, Phong trào “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ đến sự hài lòng của người bệnh” trong toàn ngành Y tế Thủ đô.

Quán triệt, thực hiện nghiêm túc Luật phòng chống tham nhũng năm 2018; Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; Thực hiện hiệu qủa CVĐ của Tổng LĐLĐ về “CB, CC, VC nói không với tiêu cực”. 
 
Tiếp tục rà soát, sắp xếp cơ cấu tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu của Thành phố và của ngành đã đặt ra. Thực hiện đúng các quy định về quản lý biên chế, tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ CB, CC, VC; tập trung đẩy mạnh triển khai thực hiện đổi mới cơ chế hoạt động, cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Thành phố.
 
Đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các hoạt động chỉ đạo, điều hành, trong đó, tập trung thực hiện hiệu quả phần mềm trong quản lý CB, CC, VC của thành phố; quản lý hồ sơ khám sức khỏe toàn dân, tiếp tục triển khai thực hiện các chỉ tiêu về dịch vụ công mức độ 3, 4 đối với lĩnh vực quản lý nhà nước về y tế.

Thực hiện nghiêm và hiệu quả việc quy định đánh giá, xếp loại chất lượng công tác hàng tháng đối với CC, VC và người lao động. Lấy việc đánh giá, xếp loại hàng tháng làm căn cứ đánh giá chất lượng công tác cuối năm để khen thưởng, động viên kịp thời và nâng cao chất lượng hiệu quả công việc và nhiệm vụ được giao của mỗi CC, VC và người lao động tiến tới toàn ngành hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2020.

Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t