EVN Hà Nội tổ chức "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IV (16:19 28/12/2018)


HNP - Hưởng ứng các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng”, ngày 27/12, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức sự kiện "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IV với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

Nhiều cán bộ, công nhân viên EVN Hà Nội tham gia hiến máu


Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Hiến máu nhân đạo là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp của CBCNV ngành điện không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô, mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái của mỗi cán bộ công nhân viên đối với xã hội, cộng đồng”.

Đồng hành cùng EVN HANOI trong sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần IV, Phó Giám đốc Trung tâm máu Quốc gia Trần Ngọc Quế chia sẻ: EVN HANOI là đơn vị đầu tiên trong ngành điện tổ chức hiến máu tình nguyện. Từ năm 2012 đến nay, cán bộ công nhân viên (CBCNV) EVN HANOI đã hiến tặng trên 1.000 đơn vị máu. Con số này có lẽ còn cao hơn nữa, vì có nhiều CBCNV đã tham gia hiến máu thường xuyên tại địa phương nơi mình sinh sống.
 
Đặc biệt, từ ngày 1/11/2018, Bộ Y tế đã có thông tư sửa đổi bổ sung quyền lợi của người hiến máu. Ngoài quà tặng bằng hiện vật thì người hiến máu còn nhận được quà tặng dưới hình thức dịch vụ y tế mà Viện Huyết học triển khai thành các gói xét nghiệm máu. Việc này rất có ý nghĩa với bản thân người hiến máu. Một lần hiến máu sẽ có cơ hội để biết thêm về các chỉ số về máu của mình, thậm chí có thể sàng lọc được một số bệnh như tan máu bẩm sinh, sàng lọc ung thư gan… Qua chương trình này, EVN HANOI và Viện Huyết học hy vọng rằng những cải tiến này trong hoạt động hiến máu sẽ góp phần thúc đẩy gia tăng lượng người hiến máu, đặc biệt là người hiến máu nhiều lần, góp phần đảm bảo lượng máu và đảm bảo an toàn truyền máu.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t