Khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng lần thứ VI (14:02 27/12/2018)


HNP - Sáng 27/12, Báo Hà Nội mới, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội đã khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng lần thứ VI, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. Giải đấu diễn ra từ ngày 27/12/2018 đến ngày 30/12/2018.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự


Tham gia giải đấu có 57 đoàn với hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ các CLB của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Nguyên… Các tay vợt sẽ thi đấu ở 12 nội dung gồm đồng đội nam hạng A, đồng đội nam hạng B, đơn nam hạng A, đơn nam hạng B từ 45 tuổi trở lên, đơn nam hạng B dưới 45 tuổi, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, đơn nữ dưới 45 tuổi, đôi nam có lãnh đạo, đôi nam nữ trên 45 tuổi, đôi nam nữ dưới 45 tuổi, đơn nam lãnh đạo, đơn nam chuyên nghiệp. 
 
Tại lễ khai mạc, Tổng Biên tập Báo Hà Nội mới Nguyễn Hoàng Long cho biết, với số đội và vận động viên tương đương mùa giải lần thứ V, Giải đã chứng tỏ được sức hút, là sân chơi cần thiết với những người yêu thích bóng bàn, đồng thời, tạo cơ hội cọ xát cho chính các tay vợt, giúp người hâm mộ Hà Nội có cơ hội thưởng thức bóng bàn đỉnh cao.
 
Ban tổ chức cũng cho biết, tổng giá trị giải thưởng của Giải là gần 130 triệu đồng, trong đó, vận động viên vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp nhận 10 triệu đồng, hạng Nhì nhận 8 triệu đồng, đồng hạng Ba nhận 5 triệu đồng.
 
Ra đời vào năm 2012, đến năm 2013, Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội trở thành giải đấu chính thức thường niên do Báo Hà Nội mới, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn bóng bàn Hà Nội phối hợp tổ chức.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t