Cục Thuế Hà Nội tập huấn hoàn thuế điện tử (20:52 12/01/2017)


HNP - Ngày 11/1, Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức tập huấn hoàn thuế điện tử cho hơn 100 DN thường xuyên hoàn thuế và cán bộ, công chức 6 phòng thuộc Văn phòng Cục và 12 chi cục thuế.


Tại buổi tập huấn, các doanh nghiệp và cán bộ công chức thuế được giảng viên hướng dẫn quy trình, các bước thực hiện lập và gửi hồ sơ hoàn thuế điện tử; quy trình, các bước tiếp nhận và trả kết quả hoàn thuế điện tử.

Theo đó, sau khi gửi hồ sơ đề nghị hoàn thuế, người nộp thuế sẽ nhận được thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ hoàn thuế điện tử, thông báo về việc xác nhận nộp và thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ hoàn thuế điện tử của cơ quan thuế. Tiếp đến, người nộp thuế sẽ nhận được kết quả giải quyết hồ sơ hoàn thuế điện tử (bao gồm thông báo, quyết định trong quá trình giải quyết hồ sơ hoàn thuế) qua cổng thông tin điện tử. Sau phần tập huấn là phần toạ đàm giữa người nộp thuế với cơ quan Thuế. Tại đây, Lãnh đạo Cục Thuế TP Hà Nội đã trực tiếp giải đáp kịp thời tất cả các câu hỏi, thắc mắc của người nộp thuế liên quan đến hoàn thuế điện tử. Đồng thời, tiếp nhận những ý kiến đóng góp vào quy trình, triển khai hoàn thuế điện tử. Sau phần tập huấn, hướng dẫn và toạ đàm, giải đáp kiến nghị, các học viên còn được thực hành trực tiếp trên máy tính.

Hương Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t