EVN Hà Nội tổ chức tháng Tri ân khách hàng 2016 (16:18 24/11/2016)


HNP - Nhằm Tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) sẽ lấy tháng 12/2016 là tháng Tri ân khách hàng. Trong tháng Tri ân sẽ có nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của ngành điện.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được ngành điện gửi tới khách hàng trong tháng Tri ân


Hội nghị khách hàng sẽ được tổ chức tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội nói riêng. 
 
Hội nghị sẽ có nhiều nội dung quan trọng như công khai công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, giám sát đối với các hoạt động dịch vụ của ngành điện. Đồng thời, lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng. Có thể nói, đây là hoạt động thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong suốt thời gian qua.
 
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là nhiệm vụ luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng trong suốt những năm qua. Để tạo thêm nhiều thuận lợi, tiện ích cho khách hàng, trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng tới khách hàng như: Chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô; Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016-EVN”: Tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ 15/11 đến 15/12/2016, áp dụng đối với những khách hàng thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.
 
Đặc biệt, dịch vụ thanh toán tiền điện đang nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng nên từ đầu tháng 9/2016, EVN HANOI đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB MB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. 
 
Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện. Như vậy, hiện nay khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực. 
 
Dịch vụ trích nợ tự động tài khoản cũng đã được EVN Hà Nội phối hợp với các ngân hàng trên để thực hiện, theo đó, đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện Ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Với hình thức thanh toán này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng.
 
Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện… Phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android. Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…
 
Công nhân EVN Hà Nội triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện cho khách hàng
 
Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của Thành phố. Bên cạnh đó, Tổng Công ty cũng tổ chức thực hiện đồng thời chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ Hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo CBCNV trong Tổng Công ty.
 
Đại diện lãnh đạo EVN Hà Nội cho biết: Trong năm 2016 và những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh. Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”.

Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t