Thành lập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC UBND huyện Đan Phượng (20:41 03/03/2020)


HNP - Ngày 26/02, UBND huyện Đan Phượng ban hành Quyết định số 1620/QĐ-UBND về việc thành lập và quy định nhiệm vụ , quyền hạn, cơ cấu tổ chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC UBND huyện.

Theo đó, UBND huyện Đan Phượng thành lập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi chung là Bộ phận Một cửa) thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện Đan Phượng.

Bộ phận Một cửa huyện chịu sự chỉ đạo, điều hành của UBND huyện và chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện. Bộ phận Một cửa huyện thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.

Cơ cấu tổ chức Bộ phận Một cửa huyện Đan Phượng gồm: Bộ phận Một cửa huyện do lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện làm Trưởng bộ phận; Công chức làm việc tại Bộ phận một cửa huyện là công chức các cơ quan chuyên môn thuộc huyện do cơ quan chuyên môn cử, được Chủ tịch UBND huyện phê duyệt.

Trụ sở đặt tại số 105 phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Văn phòng HĐND và UBND huyện bảo đảm và quản lý trụ sở, trang thiết bị, máy móc, phần mềm ứng dụng, hệ thống mạng tại Bộ phận Một cửa huyện.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t