Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Thường Tín (09:54 13/12/2017)


HNP - Sáng 12/12, UBND huyện Thường Tín phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.


Tại buổi trao tặng, người khuyết tật và thân nhân người khuyết tật được các cán bộ của Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo hướng dẫn kỹ thuật lắp ráp, tư thế ngồi và cách sử dụng, bảo quản xe lăn đúng cách để phương tiện phát huy được hiệu quả cao nhất.

Huyện Thường Tín hiện có trên 250 người bị khuyết tật vận động, đi lại khó khăn. Những năm qua, các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện đã có nhiều hoạt động, chính sách giúp người khuyết tật vượt lên chính mình, hoà nhập với cuộc sống cộng đồng. Việc tổ chức trao tặng 15 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Thường Tín là nguồn động viên tinh thần lớn, tạo điều kiện để họ có khả năng di chuyển, đi lại được dễ dàng, thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Được biết, trong những năm qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi thành phố Hà Nội đã có nhiều chính sách hỗ trợ và giúp đỡ người khuyết tật nhằm từng bước ổn định cuộc sống. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành cũng như toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống; giúp người khuyết tật có phương tiện đi lại, sinh hoạt và làm việc dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng phải chăm sóc đối với người thân; giúp người khuyết tật có tâm lý thoải mái, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t