Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm sơ kết giữa nhiệm kỳ 2016-2021 (11:07 10/05/2019)


HNP - Chiều 9/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Nguyễn Thị Hương Trà báo cáo tại hội nghị


Nửa đầu nhiệm kỳ, Hội LHPN huyện đã nỗ lực đổi mới, nâng cao hiệu quả thực hiện các chương trình công tác hội, phong trào phụ nữ trên địa bàn. Các hoạt động diễn ra sôi nổi trên nhiều mặt. Qua đó đã khẳng định vai trò của tổ chức hội trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện. Nổi bật là hoạt động giúp hội viên thoát nghèo có địa chỉ cụ thể, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế; phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng các đoạn đường nở hoa; phụ nữ tham gia đảm bảo an toàn thực phẩm; phụ nữ tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền…

Các chỉ tiêu, nhiệm vụ được nêu trong Nghị quyết Đại hội XX đều được các cấp hội trong Huyện thực hiện đạt hiệu quả. Trong nửa nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, cá nhân của Hội được các cấp hội và các ngành khen thưởng. Năm 2018, Hội LHPN huyện được đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất (lần2); năm 2016 Trung ương hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen; hai năm 2017, 2018 UBND Thành phố tặng cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Hội LHPN huyện bám sát các chương trình công tác của Hội LHPN Thành phố, Huyện ủy và Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XX để triển khai các chương trình, hoạt động cụ thể, sát thực với 5 chỉ tiêu cơ bản, 10 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu từ nay đến cuối nhiệm kỳ. Trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, các cấp hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, có nhiều mô hình phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ nhằm thu hút tập hợp chị em tham gia tổ chức hội; chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Bên cạnh đó, Hội cũng triển khai nhiều hoạt động tích cực hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t