Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân định kỳ (12:59 19/03/2019)


HNP - Sáng 19/3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp công dân định kỳ tại đơn vị bầu cử quận Hà Đông. Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành của thành phố và quận Hà Đông.

Trong một buổi sáng, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp 22 lượt công dân thuộc các quận, huyện: Hà Đông, Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Oai, Thạch Thất, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến công tác cấp đất dịch vụ, giải phóng mặt bằng và quản lý đất đai. Các vấn đề công dân kiến nghị đều đã được các cấp chính quyền từ thành phố đến quận, huyện trả lời, giải quyết theo thẩm quyền; nhưng các công dân không đồng tình với kết quả giải quyết, tiếp tục có đơn.

Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng và UBND quận Hà Đông tiếp tục rà soát các vụ việc để giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền, báo cáo UBND, HĐND thành phố và trả lời rõ cho công dân. Đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Oai, Nam Từ Liêm, Đống Đa, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc chỉ đạo Ban tiếp công dân thành phố chuyển đơn cho địa phương giải quyết theo đúng thẩm quyền và báo cáo HĐND thành phố.

* Sáng cùng ngày, 28 tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội (trừ tổ đại biểu tại quận Hoàn Kiếm đổi lịch tiếp sang 21/3/2019) đã tiếp công dân tại các đơn vị bầu cử các quận, huyện, thị xã.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t