Trao giải Liên hoan phát thanh tuyên truyền “Năm trật tự văn minh đô thị 2016” (14:29 01/11/2016)


HNP - Sáng 1/11, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức lễ trao giải Liên hoan phát thanh tuyên truyền “Năm trật tự văn minh đô thị 2016” cho các quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP Hà Nội.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các đơn vị


Liên hoan thu hút sự tham gia của 24 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Qua sơ loại tại các quận, huyện, thị xã, các đơn vị đã gửi tổng số 235 tác phẩm có chất lượng. Trong số đó có 130 chương trình phát thanh tổng hợp và 105 bài phóng sự, bài phản ánh. Nội dung các bài tham gia dự thi đã bám sát Chỉ thị 01 của UBND Thành phố về “Năm trật tự và văn minh đô thị” và Kế hoạch số 770/KH-STTTT ngày 16/5/2016 của Sở TT&TT về tổ chức Liên hoan phát thanh tuyên truyền “Năm trật tự và văn minh đô thị 2016”, theo các nhóm nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố. Cụ thể nội dung bao gồm, xây dựng nét đẹp ứng xử của người Hà Nội; đẩy mạnh thực hiện phong trào “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh” nhằm tạo sự chuyển biến thật sự trong giao tiếp ứng xử, văn hóa giao thông, văn hóa công sở, văn hóa ứng xử nơi công cộng; công tác đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường; tăng cường trật tự an toàn giao thông, đảm bảo đường thông hè thoáng; xây dựng nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
 
Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất Chương trình phát thanh tổng hợp cho Đài Phát thanh huyện Đông Anh; giải Nhất thể loại phóng sự, phản ánh cho tác phẩm "Đường ra Cảng Sơn Tây - Còn đó những nỗi lo" của Đài Truyền thanh Thị xã Sơn Tây. 2 giải Nhì Chương trình phát thanh tổng hợp cho Đài Truyền thanh xã Đại Áng - huyện Thanh Trì và Đài Truyền thanh huyện Phúc Thọ; 2 giải Nhì phóng sự, phản ánh các cho các tác phẩm "Giải pháp hiệu quả xử lý tình trạng đốt rơm rạ trên đồng ruộng" của Đài Phát thanh huyện Đông Anh, "Những tuyến phố nở hoa" của Đài Truyền thanh quận Hà Đông. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các tác phẩm ở các thể loại.
 
Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú phát biểu tại lễ trao giải
 
Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Phan Lan Tú, Giám đốc Sở TT&TT - Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết: Năm 2016, Liên hoan phát thanh tuyên truyền “Năm trật tự văn minh đô thị” được tổ chức quy mô, thu hút nhiều đơn vị truyền thanh cơ sở tham gia hơn so với Liên hoan năm 2014. Chất lượng bài thi năm nay cũng được đánh giá cao với nội dung phong phú, có góc nhìn đa chiều và bám sát được cuộc sống cơ sở cũng như phản ánh kịp thời việc triển khai Năm trật tự văn minh và đô thị trên địa bàn. Đồng chí Phan Lan Tú khẳng định: Liên hoan là dịp để các Đài phát thanh cơ sở chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi nhằm nâng cao chất lượng hệ thống thông tin cơ sở. Đồng thời, đây cũng là dịp để ngành TT&TT động viên các đơn vị phát thanh trên địa bàn tiếp tục làm tốt nhiệm vụ. Ban tổ chức đánh giá cao sự tham gia tích cực của các đơn vị phát thanh quận, huyện, thị xã và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong những năm sau.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ trao giải:
 
Các đơn vị tham gia Liên hoan
4 đơn vị đoạt giải Nhì
4 đơn vị nhận giải Ba

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t