Huyện Gia Lâm triển khai kế hoạch phòng cháy chữa cháy (20:53 09/11/2017)


HNP -  Sáng 9/11, UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị quán triệt triển khai kế hoạch số 153, 213, 207/KH-UBND của UBND huyện về công tác phòng cháy và chữa cháy trên địa bàn huyện.  

Tại hội nghị các đại biểu đã được đại diện Phòng cảnh sát PCCS số 11 triển khai các kế hoạch của UBND huyện về công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn huyện, thông tin nhanh về một số vụ cháy trong nước, trên địa bàn thành phố, những tồn tại thiếu sót trong công tác PCCC và tác hại do cháy nổ gây ra.

Trên cơ sở kế hoạch đã ban hành, huyện khẩn trương triển khai các kế hoạch PCCC, tiến hành rà soát, điều tra các cơ sở kinh doanh, làng nghề có nguy cơ xảy ra cháy cao; đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia PC&CC” với mục tiêu làm giảm về số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra. Bên cạnh đó, toàn huyện tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật, phổ biến kiến thức về PCCC cho nhân dân trên địa bàn...


Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã tặng quà các hộ nghèo và cận nghèo thôn Trân Tảo

 

* Trước đó, tối 8/11, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Huy Việt đã dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và Kỷ niệm 87 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930- 18/11/2017) tại thôn Trân Tảo, xã Phú Thị.


Trong năm qua, cán bộ, nhân dân thôn Trân Tảo luôn đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Nổi bật nhất là thôn đã vận động nhân dân đóng góp trên 500 triệu đồng cùng hàng trăm ngày công xây dựng trên 1000m2 đường bê tông; đã ủng hộ các quỹ xã hội gần 40 triệu đồng; hộ nghèo giảm còn 3 hộ, 99% hộ dân có mức sống từ khá trở lên; 97% hộ dân được công nhận là gia đình văn hóa.

Phát biểu tại Ngày hội của địa phương, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Huy Việt đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, tính chủ động và tích cực của cán bộ và nhân dân xã Phú Thị nói chung, thôn Trân Tảo nói riêng trong thực hiện các phong trào thi đua, nhất là phong trào xây dựng NTM, đô thị văn minh và trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn, thời gian tới, cán bộ và nhân dân địa phương cần tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân và phát huy nội lực để xây dựng quê hương phát triển toàn diện và bền vững.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t