Kiếm tra công tác quản lý nhà nước trong việc quản lý sử dụng nhà chung cư (13:11 27/02/2019)


HNP - Ngày 25/02, Sở Xây dựng đban hành Kế hoạch số 20/KH-SXD về kiểm tra công tác quản lý nhà nước trong việc quản lý sử dụng nhà chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch nhằm kiểm tra công tác quản lý nhà nước trong việc quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư trên địa bàn Thành phố, những kết quả đạt được, làm rõ những hạn chế, khó khăn cần tháo gỡ, xác định nguyên nhân trách nhiệm. Thông qua kết quả kiểm tra nhằm kịp thời chấn chỉnh, hướng dẫn, khắc phục những tồn tại hạn chế, thiếu sót trong công tác quản lý vận hành, sử dụng nhà chung cư được quy định tại Quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư số 02/2016/TT-BXD, ngày 15/02/2016, của Bộ Xây dựng.

Về nội dung kiểm tra: Những kết quả đạt được trong công tác quản lý nhà nước trong việc quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư trên địa bàn Thành phố, làm rõ những hạn chế, khó khăn cần tháo gỡ, xác định nguyên nhân trách nhiệm, nhằm kịp thời chấn chỉnh, hướng dẫn khắc phục những tồn tại, thiếu sót trong công tác quản lý nhà nước về quản lý vận hành, sử dụng nhà chung cư.

Đối tượng kiểm tra gồm: UBND các quận, huyện, thị xã có nhà chung cư. Thời gian kiểm tra: trong Quý II/2019, tổ chức kiểm tra tại các quận, huyện: UBND các quận, huyện: Nam Từ Liêm; Bắc Từ Liêm; Hà Đông; Thanh Xuân; Cầu Giấy; Ba Đình; Đống Đa; Tây Hồ; Hai Bà Trưng; Hoàng Mai; Thanh Trì.

Quý III/2018 tổ chức kiểm tra tại UBND các quận, huyện: Long Biên; Gia Lâm; Hoài Đức; Chương Mỹ; Thanh Oai; Mê Linh; Đan Phượng.


Hoàng Nam


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t