Triển khai thí điểm tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy trên xe buýt (22:53 03/10/2017)


HNP - Ngày 3/10, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty vận tải thành phố tổ chức triển khai thí điểm dán đề can tuyên truyền phòng cháy chữa, chữa cháy trên xe buýt.

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy trên xe buýt


Việc dán đề can tuyên truyền trên xe buýt là biện pháp trực quan nhằm đưa các kiến thức phòng cháy, chữa cháy đến với người dân tham gia phương tiện giao thông công cộng. Đây cũng là một trong những hình thức đổi mới, đa dạng hóa nội dung tuyên truyền được Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thực hiện trong thời gian qua nhằm nâng cao kiến thức về an toàn phòng cháy, chữa cháy của người dân tại thành phố.
 
Thí điểm đang được thực hiện trên 21 xe buýt của tuyến 22a (bến xe Gia Lâm - Trung tâm thương mại BigC Thăng Long). Sau thời gian thí điểm, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy sẽ tổ chức nhân rộng mô hình ra toàn bộ các tuyến xe buýt trên địa bàn thành phố.
 
Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch 84/KH-UBND của UBND TP Hà Nội về tuyên truyền phổ biến pháp luật kiến thức phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn thành phố giai đoạn 2017 - 2021. Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty vận tải thành phố đã xây dựng kế hoạch triển khai tuyên truyền bằng hình ảnh trên xe buýt với những nội dung cơ bản, thiết thực về phòng cháy, chữa cháy như an toàn trong sử dụng các thiết bị điện, số điện thoại khẩn cấp khi có sự cố về cháy, nổ, cứu nạn cứu hộ…

Đoàn Nguyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t