Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Sở TT&TT năm 2017 (22:15 12/01/2017)


HNP - Chiều 12/1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức để thông báo kết quả công tác của Sở trong năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Đồng chí Phan Lan Tú, Giám đốc Sở TT&TT trao giấy khen cho các cá nhân


Năm 2016, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở TT&TT tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng, nỗ lực triển khai các nhiệm vụ chuyên môn, đạt được những kết quả toàn diện. Nổi bật là, công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước được đẩy mạnh, Sở đã tham mưu UBND Thành phố ban hành 7 kế hoạch về lĩnh vực thông tin, xuất bản và CNTT; 4 quyết định về lĩnh vực bưu chính, viễn thông và CNTT; tham mưu triển khai Đề án vườn ươm doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội và Đề án Phố sách Hà Nội… Cùng với đó, Sở đã đẩy mạnh triển khai ứng dụng CNTT, đã hoàn thành kết nối mạng WAN trên toàn Thành phố, trên cơ sở đó triển khai cơ sở dữ liệu dùng chung và chuyên ngành, phục vụ quản lý, điều hành và triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 phục vụ công dân, doanh nghiệp.
 
Trong hoạt động công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn Sở đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chăm lo đến đời sống của cán bộ, đoàn viên, đồng thời thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Trong năm qua, Công đoàn Sở đã tổ chức phát động ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu được 40 triệu đồng, hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào bị thiên tai hơn 135 triệu đồng…
 
Ghi nhận những kết quả đó, năm 2016, Sở TT&TT đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ TT&TT và UBND TP, nhiều tập thể, cá nhân trong Sở được nhận Bằng khen của Bộ TT&TT cũng như của UBND TP Hà Nội.
 
Năm 2017, Sở TT&TT triển khai 5 nhóm nhiệm vụ công tác trọng tâm, trong đó, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; thực hiện có hiệu quả “Năm kỷ cương hành chính”; triển khai Đề án sắp xếp hệ thống báo chí Thủ đô và Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi, bình đẳng trong lĩnh vực bưu chính viễn thông. Sở cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, trọng tâm là tiếp tục triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, phấn đấu đến hết năm 2017 sẽ cung cấp từ 40-50% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
 
Lãnh đạo Sở TT&TT và Công đoàn Sở ký cam kết thi đua năm 2017
 
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở TT&TT và Ban Chấp hành Công đoàn Sở đã ký cam kết thi đua quyết tâm triển khai thắng lợi các nhiệm vụ. Nhân dịp này, Sở TT&TT đã tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”; Ban Chấp hành Công đoàn Sở và cá nhân đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố. Công đoàn Sở cũng khen thưởng 13 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình TT&TT” năm 2016…
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Lan Tú, Giám đốc Sở TT&TT nhấn mạnh: trong năm 2017, nhiệm vụ và yêu cầu đặt ra đối với Sở sẽ nặng nề hơn, chính vì thế, cần sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn phát động 100% đoàn viên ký cam kết thực hiện nghiêm bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng và trong cơ quan, đơn vị ngay sau khi Thành phố ban hành; 100% cán bộ, đoàn viên xây dựng kế hoạch làm việc, công tác hàng tuần; cùng với đó vận động cán bộ, công chức, viên chức tự học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để trong năm 2017, toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Sở đạt chuẩn theo yêu cầu chức danh nghề nghiệp. Giám đốc Sở TT&TT cũng yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, quan tâm đến đời sống đoàn viên một cách hiệu quả, thực chất; khơi dậy các phong trào thi đua, tạo không khí sôi nổi trong các hoạt động đoàn thể, hướng đến xây dựng cán bộ ngành TT&TT với phương châm văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện và vì dân.

Trọng Toàn


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t