Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (19:54 12/09/2024)


HNP - Chiều 12/9, nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà Cơ sở 3, Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội, 106 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài chung vui với các cháu thiếu nhi tại Cơ sở 3, Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội


Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đã có 32 năm hoạt động. Trung tâm có 3 cơ sở đang chăm sóc 150 người diện bảo trợ xã hội, trong đó, Cơ sở 1 và 2 đang chăm sóc, nuôi dưỡng 60 người già cô đơn, người cao tuổi nhất 106 tuổi; Cơ sở 3 đang chăm sóc, nuôi dưỡng 88 trẻ em bị bỏ rơi, trẻ mồ côi và trẻ mất nguồn nuôi dưỡng, trẻ nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi.
 
Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội Trần Thị Hải cho biết, cùng với việc được chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo, các em khi đến tuổi còn được đi học tại các trường công lập trên địa bàn quận Nam Từ Liêm; 16 tuổi các em được học nghề, 22 tuổi có thể trưởng thành, có em đã trưởng thành, lập gia đình, có cuộc sống ổn định.
 
Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đánh giá cao cán bộ, công chức, nhân viên trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc các trẻ
 
Thăm quan cơ sở vật chất và nơi ăn ở của các trẻ em tại đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao cán bộ, công chức và nhân viên Trung tâm, với tình thương của người cha, người mẹ và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đã hết lòng chăm sóc cho các em, giúp các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đây là công việc có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và những giá trị, tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa.
 
Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội và trẻ em tại Cơ sở 3
 
Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội, hiện nay, toàn Thành phố đang tập trung mọi lực lượng để phòng chống lũ và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trên tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tình cảm yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Khi đến Trung tâm, chứng kiến công việc của các cán bộ, nhân viên tại đây, đồng chí càng xúc động và tự hào khi thấy rõ tinh thần, tình cảm tốt đẹp ấy thể hiện rõ nét.
 
Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài chúc cán bộ nhân viên Trung tâm mạnh khỏe và nhiều niềm vui, tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ Thành phố giao, quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng người già và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bằng tình cảm, trách nhiệm và sự tâm huyết, để Trung tâm thực sự là ngôi nhà bình yên, ấm áp, giúp các trẻ lớn lên trong tình yêu thương.
 
Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài thăm cơ sở vật chất, tặng quà cho các bé đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm
 
Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài chúc các em thật mạnh khỏe, luôn vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với tình yêu thương của những người cha, người mẹ ở Trung tâm, lớn lên, trưởng thành có cơ hội quay lại Trung tâm giúp đỡ các em khác.

Vương Vân


Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t