Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn dự khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Chu Văn An (10:47 05/09/2024)


HNP - Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến dự, đánh trống khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học Chu Văn An, (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Các đại biểu cùng các em học sinh thực hiện nghi thức chào cờ


Trường cấp 1 Chu Văn An được thành lập năm 1974 (nay là Trường Tiểu học Chu Văn An), từ năm 1975 đến năm 1991 là Trường cấp 1, 2 Chu Văn An. Từ năm 1991 đến nay là Trường Tiểu học Chu Văn An. Địa chỉ tại 130 Thụy Khuê. Năm 2016, trường được chuyển về địa chỉ mới số 260 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Cơ sở diện tích đầy đủ với 50 phòng học và phòng chức năng cùng bàn ghế, trang thiết bị bước đầu đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trong địa bàn phường.
 
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Chu Văn An
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Chu Văn An
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Thị Thu Hằng tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Chu Văn An
 
Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, nhà trường không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên của nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn vững vàng, luôn nhiệt tình, trách nhiệm đối với công việc được giao.
 
Với truyền thống dạy tốt và học tốt, Trường Tiểu học Chu Văn An đã khẳng định được niềm tin trong nhân dân phường Thụy Khuê nói riêng và quận Tây Hồ nói chung, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của ngành. Nhiều năm liên tục Trường Tiểu học Chu Văn An đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, Cờ thi đua của UBND Thành phố...
 
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đánh trống khai giảng năm học mới
 
Năm học 2024-2025, Trường Tiểu học Chu Văn An đón chào hơn 300 em học sinh lớp 1 - đây sẽ là thế hệ tiếp bước để viết nên những trang thành tích của nhà trường, thế hệ chồi non tương lai của Trường Tiểu học Chu Văn An.
 
Mở đầu buổi khai giảng, cô giáo Phạm Thúy Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh cả nước nhân ngày khai trường.
 
Các đại biểu Thành phố và quận Tây Hồ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Trường Tiểu học Chu Văn An
 
Phát biểu tại buổi Lễ cô giáo Nguyễn Thị Thúy Minh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2023-2024 vừa qua được xem là năm học có nhiều thành công trên các mặt đó là: Chất lượng đại trà luôn ổn định, giữ vững; chất lượng mũi nhọn được cải thiện từng bước, số học sinh được khen thưởng cấp quận, thành phố, quốc gia, quốc tế ngày càng tăng… Nhà trường được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố Hà Nội, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đều hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ.
 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ khai giảng
Quang cảnh lễ khai giảng năm học mới
 
“Chúng ta tự hào về kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, đó là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên rất lớn để thầy trò nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới: Năm học 2024-2025 với chủ đề “Thiếu nhi Thủ đô, vâng lời bác dạy. Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”… Tôi kêu gọi các thầy cô giáo, các em học sinh, các bậc phụ huynh học sinh, các tổ chức xã hội chung tay góp sức xây dựng nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa”, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An bày tỏ.
 
Sau phát biểu của cô Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội đã lên đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025. 

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t