Người dân quê hương Đông Anh bày tỏ niềm tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (15:32 25/07/2024)


HNP - Ngày 25/7, tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đã cử hành trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.  

Nhiều người dân bày tỏ kính trọng, thương tiếc về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người con ưu tú của mảnh đất Đông Anh - Cổ Loa


Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/7/2024. Cùng thời gian trên, Lễ viếng được tổ chức tại quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
 
Từ sáng sớm, từng đoàn người trang nghiêm đã cùng hướng về khu vực Nhà văn hóa. Trên khắp các đường thôn, ngõ xóm của thôn Lại Đà, không khí bao trùm sự tiếc thương, niềm tự hào, sự kính trọng đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
Công tác bảo đảm an ninh an toàn cho lễ tang được các lực lượng vũ trang, lực lượng địa phương triển khai bài bản, khoa học. Do đó, dù số lượng người về viếng Tổng Bí thư tại quê nhà rất đông, song không có hiện tượng ùn tắc hay chen lấn. Tuyến đường từ cổng thôn Lại Đà đến Nhà văn hóa thôn đều có các trạm dừng nghỉ, phục vụ nước uống miễn phí cho người dân đến viếng.
 
Lễ viếng Tổng Bí thư tại quê nhà được tổ chức từ sớm để người thân, họ hàng trong gia đình Tổng Bí thư tới viếng. Tiếp theo là hàng trăm người dân, hàng xóm, người dân sống cùng thôn, cùng xã, cùng huyện với Tổng Bí thư. Ai ai cũng nghẹn ngào tiếc thương người con ưu tú của quê hương.
 
Một số hình ảnh Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh:
 
Đoàn đại biểu đại diện Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đông Anh vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
 
6 giờ sáng 25/7, hàng ngàn người dân đã xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà - làng Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh
 
Những người bạn học của Tổng Bí thư tại quê nhà Đông Anh
Người dân thương tiếc vị Tổng Bí thư hết lòng vì dân vì nước
Đông đảo các tầng lớp nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 
Nhân dân xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh.

Phạm Linh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t