Hoài Đức tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận năm 2024 (22:10 20/05/2024)


HNP - Ngày 20/5, Ban Dân vận Huyện ủy Hoài Đức phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận huyện và cơ sở. 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn


Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Xuân Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhấn mạnh: Công tác dân vận là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu vận động tất cả các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
Các đại biểu dự Hội nghị tập huấn
 
Để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho những người làm công tác dân vận, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, tại hội nghị tập huấn, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các học viên phát huy tinh thần, trách nhiệm, nghiêm túc học tập, nghiên cứu để hiểu rõ, nắm vững kiến thức, vận dụng hiệu quả trong quá trình công tác. Tích cực trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để vận dụng được những nội dung đã được tập huấn vào thực tiễn của địa phương, đơn vị. Đồng thời cụ thể hóa vào trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, vai trò, vị trí công tác dân vận, góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Phạm Xuân Trường phát biểu tại lớp tập huấn
 
Trong thời gian tập huấn, các đại biểu được nghiên cứu các nội dung liên quan đến: Tăng cường đổi mới công tác Dân vận của hệ thống chính trị trong tình hình mới; Công tác tôn giáo trong thời kỳ hiện nay. Đây là những chuyên đề rất thiết thực giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Dân vận cập nhật, nghiên cứu các nội dung lý luận nhanh chóng, kịp thời. Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn, nghiệp vụ sáng tạo và hiệu quả.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t