Bí thư Quận ủy Tây Hồ trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho các đảng viên lão thành (06:31 01/11/2023)


HNP - Ngày 31/10, đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 và 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn quận nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2023).

Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Tạ Duy Huyền


Theo đó, đồng chí Lê Thị Thu Hằng đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tạ Duy Huyền (tức Tạ Huyền), vào đảng ngày 27/10/1949, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố số 14, Đảng bộ phường Yên Phụ; Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Phạm Ngọc Lộc, vào đảng ngày 01/11/1954, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố số 14, Đảng bộ phường Yên Phụ; Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Hoàng Như Thạch (tức Hoàng Thạch), vào đảng ngày 14/9/1954, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 5, Đảng bộ phường Tứ Liên.
 
Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Phạm Ngọc Lộc
  
Tại gia đình các đảng viên, đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023. 
 
Trân trọng cảm ơn những đóng góp, hy sinh to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành trong những năm công tác, đồng chí Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh: “Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này là những đồng chí sớm giác ngộ và tham gia cách mạng, được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn trẻ. Trải qua các cuộc đấu tranh gian khổ, ác liệt, các đồng chí đều thể hiện là người kiên trung, một lòng theo Đảng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao. Khi được về nghỉ công tác, các đồng chí đã tích cực tham gia hoạt động nơi cư trú, góp phần vào kết quả chung của phường, quận và Thành phố. Các đồng chí là tấm gương sống về sự gương mẫu, giản dị, tạo sự lan tỏa trong cơ quan, Chi bộ, Đảng bộ phường và quận".
 
Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Hoàng Như Thạch
 
Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng mong các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. 
 
Bày tỏ vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên lão thành cho biết, mặc dù tuổi đã cao nhưng nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên. Đồng thời, tích cực tuyên truyền và vận động Nhân dân trong phường thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t