Mỹ Đức triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước (20:03 27/02/2020)


HNP - Ngày 18/02, UBND huyện Mỹ Đức ban hành Kế hoạch số 196/KH-UBND triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước thuộc huyện năm 2020.

Về phạm vi, huyện sẽ tiến hành khảo sát các dịch vụ hành chính công thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện; UBND các xã, thị trấn thuộc huyện Mỹ Đức. Đối tượng khảo sát là các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có giao dịch TTHC, đã hoàn tất giao dịch, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính trong kỳ đánh giá.

Nội dung khảo sát được xây dựng trên các tiêu chí sau: Cơ sở vật chất tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có đáp ứng yêu cầu? TTHC có được niêm yết công khai, đầy đủ? Thành phần hồ Sơ/Phí, lệ phí phải nộp có đúng quy định? Công chức có thái độ giao tiếp lịch sự, đúng mực trong quá trình giải quyết? Công chức hướng dẫn kê khai hồ sơ chu đáo, dễ hiểu? Cơ quan trả kết quả có đúng hẹn? Kết quả giải quyết nhận được đúng, đầy đủ, chính xác? Thuận tiện, dễ dàng khi thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị?

Sau khi cá nhân, tổ chức hoàn thành TTHC thì công chức tại bộ phận một cửa phát phiếu khảo sát trực tiếp và hướng dẫn người được khảo sát đánh giá viết phiếu và bỏ phiếu vào hòm phiếu. Văn phòng HĐND và UBND huyện, UBND các xã, thị trấn chỉ đạo Bộ phận một cửa bố trí một góc riêng tại bộ phận một cửa, có bàn, ghế, bút, in sẵn phiếu (đóng dấu treo) và có hòm phiếu để thuận tiện cho người dân trả lời khảo sát.

Phòng Nội vụ huyện là đơn vị chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn tham mưu cho Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, thị trấn đề xuất các giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan quản lý nhà nước đối với các tổ chức, cá nhân về thực hiện TTHC trên địa bàn huyện.

Thời gian khảo sát thực hiện từ ngày 01/3/2020 đến hết ngày 31/10/2020.


Thanh Tình


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t