Long Biên: Tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận 66-KL/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB (20:04 27/02/2020)


HNP - Ngày 25/02, Quận ủy Long Biên ban hành Kế hoạch số 221-KH/QU về tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận 66-KL/TW, ngày 04/3/2010, của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X) "về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”.

Theo đó, Quận ủy Long Biên yêu cầu tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu sắc nội dung Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị và Kết luận 66-KL/TW ngày 04/3/2010 của Ban Bí thư nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng và nhiệm vụ của công tác vận động cựu chiến binh trong giai đoạn hiện nay.

Đánh giá, làm rõ kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại trong hoạt động của Hội Cựu chiến binh; mối quan hệ phối hợp công tác với các đoàn thể trong hệ thống chính trị, từ đó, xác định nguyên nhân và kinh nghiệm, những kiến nghị đề xuất với Trung ương, Thành phố, Quận. Đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội và công tác vận động cựu chiến binh trong giai đoạn hiện nay.

Việc tổng kết thực hiện được tiến hành từ cấp cơ sờ đến cấp quận; đảm bảo yêu cầu về nội dung, chất lượng, tiến độ, thiết thực, hiệu quả, tránh phô trương, hình thức.

Lam Sơn


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t